Wikipedia

Search results

Friday, March 7, 2008

Bagito

Ito ang unang sabak ko sa pagsusulat sa Cyberspace. Bagamat dati na naman akong manunulat sa isang local newsmagazine sa San Pablo noong nasa kolehiyo, hindi ko na ito napalawig pa pagkatapos kong grumadweyt.

Ngayon, babalikan ko ang pagsusulat. Kung noon ay kinakatas ko ang laman ng aking isipan upang ilagay sa isang blangkong papel, ngayon ay pipilitin kong tipain ang bawat letra ng computer keyboard na pag-aari ng aming paaralan para lamang makagawa ng mga obra na aking ikasisiya. Kung mayroon man akong masaling sa aking mga katha, ipanauuna ko na ang aking pasensya. At kung mayroon namang masiyahan, umpisa pa lang ay nagpapasalamat na ako.

3 comments:

Anonymous said...

Nice! I enjoyed it. You look Great!

Anonymous said...

Nice! I enjoyed it. YOU LOOK GREAT!!!

Unknown said...

Hi! Buddy.. I enjoyed reading your story about Easter & enjoyed looking at the pictures.
Your Buddy Friend,
Joy